CHẾ BIẾN DIỀM THĂN BÒ CHUẨN VỊ

Diềm thăn là phần thịt lấy ở bụng, hơi nhỉnh về phía phần ngực của bò. Diềm là phần thịt mỏng, được coi là phiên bản sườn heo lỏng. Cùng chế biến diềm thăn bò chuẩn vị cho món ăn của bạn nhé!

Cách chế biến diềm thăn bò chuẩn vị cho món ăn

Nêm nếm bằng cách xia đều gia vị lên thịt:

Diềm thăn bò có hương vị đặc trưng và rất rõ ràng khi được nêm nếm gia vị, đặc biệt là các hương vị đậm chất Á Đông. Tuy nhiên không phải vì thế mà không thể nêm nếm gia vị Tây Âu đâu nhé. Các gia vị như dầu oliu, hương thảo, thảo mộc, rượu vang vẫn tạo được hương vị ngon đặc trưng với phần thịt này. Riêng với mù tạt thì diềm thăn hơi lấn át hương vị đặc trưng của nó.

Khi tẩm ướp diềm thăn ta nên để tối đa là 60 phút, khi này thịt đạt hương vị ngon nhất. Nếu để lâu hơn nữa thì gia vị của hương vị mất đi và làm cho thịt thêm hăng hơn.

CHẾ BIẾN DIỀM THĂN BÒ CHUẨN VỊ

Đảo nhanh thịt trên chảo nóng và nhanh tay khi nướng trên than:

Nguyên tắc cơ bản cần được thực hiện khi chế biến diềm thăn bò là phải đảo đều nhanh tay trên lửa lớn. Tuyệt đối không dùng diềm thăn để luộc, vì như vậy không những không giúp thịt mềm mà còn làm cho thịt quá và rất dai, không còn thường thức được vị ngon tự nhiên.

Cho thịt nghỉ sau khi chế biến:

Sau khi nấu chín thì bạn để thịt nghỉ khoảng 5 – 10 phút cho thịt hơi nguội. Khi này nước trong lúc nấu dồn giữa miếng thịt thì giờ bắt đầu dãn đều trên toàn bộ bề mặt thịt.

Chế biến món diềm thăn bò nướng xiên que

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • Thịt diềm thăn bò được bỏ da và màng thịt bên ngoài
  • Dầu oliu
  • Nước tương
  • Mật ong
  • Tỏi xay
  • Giấm
  • Gừng cắt lát
  • Tiêu xay

Các bước tiến hành:

Diềm thăn sơ chế thật sạch rồi cắt thành những miếng dài và mỏng, cắt thành những miếng dài khoảng 15cmLàm gia vị ướp gồm: dầu oliu, nước tương, mật ong, tỏi xay, giấm, gừng, tiêu xay cho vào tô lớn trộn đều.

Cho gia vị vào thịt ướp từ 30 phút đến 1 tiếng trong ngăn mát tủ lạnh càng tốt để thịt thấm tới

Chuẩn bị than nướng hay lò nướng sẵn. Sau thời gian ướp thì cho thịt lên nướng. Xoay đều tay mỗi mặt khoảng 3 – 4 phút để thịt chín đều, chín tới và không bị dai.

CHẾ BIẾN DIỀM THĂN BÒ CHUẨN VỊ

Làm diềm thăn bò áp chảo sốt ổi ngon lạ miệng

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • Diềm thăn bò
  • Nước ép ổi
  • Xà lách
  • Rau mùi
  • Tía tô
  • Cà chua
  • Xì dầu
  • Dầu hào
  • Bột quế
  • Gia vị nêm nếm thông dụng

Các bước tiến hành:

Bước 1: Thịt bò rửa sạch, chà sạch với muối, gừng để khử mùi rồi cắt thành từng miếng hơi dày với kích thước vừa ăn.

Bước 2: Các loại rau nhặt, rửa sạch và thái nhỏ. Cà chua rửa sạch, thái hạt lựu

Bước 3: Ướp thịt bò với xì dầu, dầu hào và bột quế rồi đem đi áp chảo

Bước 4: Đun nước ép ổi lên cho sôi, hơi đặc lại thì cho thêm muối, đường, giấm vào đảo đều. Tiếp tục thêm tía tô, rau mùi thái nhỏ vào trộn đều và rắc cà chua lên trên là được

Bước 5: Cho thịt bò ra dĩa, để bước sốt một bên rồi thưởng thức cùng các loại rau để cảm nhận vị ngon của món ăn.

Mua thịt bò, thịt diềm thăn bò tại Thịt bò Hữu Nghị

Sản phẩm đảm bảo sạch, ngon, đảm bảo an toàn thực phẩm và giữ nguyên hương vị thơm ngon vốn có. Bò giết mổ nhân đạo trong môi trường vô sinh 8 độ C. Thịt bò đã được lọc sạch màng mỡ lớn và xương, đóng gói chân không cẩn thận. Sau đó cấp đông nhanh ở -40 độ C và tiến hành vận chuyển, bảo quản ở -18 độ C.

Khi sử dụng thịt bò, quý khách hàng nên rã đông  trong tủ lạnh (khoảng 5-6 giờ), thì thịt bò Úc sẽ hoàn toàn giống thịt tươi vừa giết mổ tại Úc. Đồng thời, quý khách hàng không cần phải rửa lại. Tùy vào mục đích chế biến, quý khách hàng có thể lóc bỏ thêm các phần mỡ và gân nhỏ.

Nhập khẩu trực tiếp theo đơn đặt hàng từ các nhà máy, do đó tất cả các sản phẩm đều có ngày sản xuất mới (In trên tem nhà máy và được dán trên mỗi thùng). Ngoài ra, thịt bò được nhập khẩu chính ngạch, có đầy đủ giấy phép nhập khẩu, xuất xứ, chứng nhận đạt tiêu chuẩn nhập khẩu của Cục Thú Y cấp cụ thể theo từng lô hàng.

Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn khác như:

– Giao hàng toàn quốc

– Được kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng

– Được hỗ trợ cắt nhỏ, đóng gói hút chân không và thùng xốp

– Nhận hàng ngay trong ngày

Gọi ngay tới số: 0901.892.898 hoặc truy cập vào website: https://thibohuunghi.com/ để mua được hàng chất lượng, giá cả phải chăng, giao hàng nhanh chóng.

Ngoài ra, quý khách còn có thể vào link tại đây để mua thực phẩm qua app shopee của công ty.

Xem thêm:

ĐỔI GIÓ VỚI MÓN LÕI VAI BÒ ÁP CHẢO

SƯỜN BÒ SỐT TIÊU ĐEN NGON TÊ TÁI

MẦM ĐÁ XÀO THỊT BÒ ÚC NẤM MỐI

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *